Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Có nên mua căn hộ Lavida Plus Quận 7 không?

Trước thông tin dự án Lavida Plus Quận 7 được mở bán vào giữa tháng 7 này thì có rất nhiều nhà đầu tư thắc mắc có nên đầu tư vào dự án không... thumbnail 1 summary
Trước thông tin dự án Lavida Plus Quận 7 được mở bán vào giữa tháng 7 này thì có rất nhiều nhà đầu tư thắc mắc có nên đầu tư vào dự án không? Dự án có khả năng sinh lời nhiều không?  sau đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của các độc giả về tất tần tật mọi thông tin xung quanh dự án này.

Tổng quan lavida Plus
Tổng quan lavida Plus

Dự án Lavida Plus Quận 7 có giá như thế nào?

Mọi người sẽ thắc mắc về giá cả dự án Lavida Plus là bao nhiêu có hợp lý không? đây là dự án có đáng để đầu tư không.
Để xóa bỏ mọi thắc mắc đó, Lavida Plus đã cho giá dự kiến căn hộ đó là 31 đến 35 triệu /m2. Đây là giá khá hấp dẫn trên thị trường. Bởi các dự án khác đều có giá nhỉnh hơn Lavida Plus nhưng tiện ích và vị trí lại cũng chỉ sánh ngang với dự án này thôi. Vẻ đẹp của Lavida Plus được thể hiện ở vị trí, tiện ích đặc biệt của căn hộ. 
Mặt bằng căn hộ Lavida Plus
Mặt bằng căn hộ Lavida Plus

Hãy xem tiện ích căn hộ Lavida Plus như nào?

Đây là căn hộ đẹp xứng tầm mang những ưu điểm vượt trội, nằm tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, cũng chính là giao lộ quan trọng, nơi có giao thông đi lại thuận tiện, vị trí có mặt view đẹp. Bên là dòng nước mát tạo cảm giác thân thiện với môi trường, và mát mẻ cho cả khu căn hộ.
Bể bơi -tiện ích vượt trội của Lavida Plus
Bể bơi -tiện ích vượt trội của Lavida Plus


Về tiện ích căn hộ Lavida Plus này ra sao?

Đầy đủ tiện nghi sang trọng đẳng cấp và không thua kém bất kỳ dự án nào trong khu vực, lavida đang cho thấy được một dấu ấn tốt đẹp cho người mua nhà. Trung tâm thương mai sầm uất, bể bơi, công viên vui chơi giải trí thể dục thể thao cho người già, và.... 
Bạn sẽ tận hưởng cuộc sống sang chảnh hiện đại tiện nghi

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét