Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017

Dự án Dragon Village chờ đón trong mỏi mòn

thời cơ phát triển của Dragon Village phường phú hữu Khu thị thành Dragon Village với vị trí view sông rất đẹp và thoáng, quý gia chủ được ... thumbnail 1 summary

thời cơ phát triển của Dragon Village phường phú hữu


Khu thị thành Dragon Village với vị trí view sông rất đẹp và thoáng, quý gia chủ được sống môi trường sống gần gũi bỗng nhiên, tâm hồn thư thái thoải mái sau những ngày làm cho việc mệt nhọc trên công sở, trở về tổ ấm của mình để thu giãn cs tách khỏi mẫu ầm ĩ, cái náo nhiệt cùng với ô nhiễm khói xe , khói bụi của SG, để hòa mình vào cuộc sống đầy ắp tự dưng, sự riêng tư… những khu dân cư hiện ra liền kề như 990, Tân Cảng, KDC Cảng phường phú hữu, những trường đại học sẽ về sắp nơi đây như ĐH Quốc Gia… góp phần làm cho nâng cao giá trị tăng trưởng cho khu thành thị Dragon Village hấp dẫn nhất phú hữu, q9 này. Nơi này được Chủ đầu tư đầu cơ mạnh về cơ sở hạ tầng cũng như các tiện ích cao cấp như hồ bơi, cảnh quan, gym, thương mại… để tạo nên cs phồn thịnh vượng cư dân Dragon Village.
ra đời từ năm 2005, công ty cổ phần Địa ốc Phú Long đã đạt được phổ thông thành quả đáng kể, khẳng định uy tín nhãn hiệu đồng thời tạo nên những dấu ấn rẻ đẹp giữa lòng khách hàng cộng những nhà đầu cơ trong và ngoài nước.

Chủ đầu tư Phú Long cộng các cổ đông tâm huyết luôn cam kết đồng hành cộng các bạn, xây dựng các sản phẩm tốt nhất, cho mỗi ngôi nhà của các bạn sau đầu tư luôn tăng liên tiếp giá trị duyệt y phương pháp quản lý giỏi, được quảng cáo phổ thông và luôn mang bổn phận cao nhất với cộng đồng trong những công việc môi trường và an sinh xã hội. Hướng tới cái sản phẩm dịch vụ cao cấp, Phú Long kiêu hãnh về các thế mạnh nổi bật:

công trình Dragon Village quận 9 được Đánh giá sẽ tạo nên trị giá tiềm năng nhờ ở tại trước mặt tuyến phố Nguyễn Duy Trinh đang là nơi đó đồng bộ hậ tầng hoàn chỉnh nằm sát bên khu dân cư cảng P.Phú Hữu được Đánh giá là khu dân cư văn minh. Với hoạch định theo quy chuẩn hệ thống tuyến đường rộng lên tới 30m khá dễ dàng đi lại đi lại giúp dân cư tiết kiệm được khoảng thời kì đi lại và giảm thiểu hiện trạng kẹt xe vào giờ cao điểm như ngày nay.

công trình nằm ngay trước mặt tuyến phố 990 (với mốc lộ giới 30m) phương pháp đường Nguyễn Duy Trinh 50m là khẩu vị trí mạch máu quận 9 chỉ phương pháp vòng xoay phường phú hữu khoảng 300m. Đây chính là 1 trong các nguyên tố vị trí đắc địa lúc tuyến đường Song Hành đường cao tốc hoàn tất sẽ khiến cho tăng giá trị bất động sản nơi đó sẽ gia tăng một cách rõ rệt cộng hưởng theo những dự án nhà phố đang hiện hữu tại đây.

2 nhận xét