Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017

Nếu thấy thích mua dự án Dragon Village hãy tìm hiểu sau

Với sự thành công oắt con trong các mẫu Dragon trước đấy (Dragon Parc 1-2-3, Dragon Hills…), CDT Phú Long lại tiếp diễn khai triển chào bán ... thumbnail 1 summary

Với sự thành công oắt con trong các mẫu Dragon trước đấy (Dragon Parc 1-2-3, Dragon Hills…), CDT Phú Long lại tiếp diễn khai triển chào bán dự án Dragon Village quận 9 tại P.Phú Hữu. Đây là công trình sở hữu quy mô rất to với quỹ đất lên đến 21.6 hecta, bao gồm đa dạng những sản phẩm bán với biệt thự, nhà phố, căn hộ…


Phối cảnh công trình nhà phố liên kế vi la Dragon Village q9 của chủ ĐT Phú Long


Theo Nhận định của giới chuyên gia, dự án Dragon Village lần này mang dáng dấp của 1 Khu thành thị ven sông thơ mộng gương mẫu, là Dự án đáp ứng tối đa xu thế chọn lựa môi trường sống thăng bình, hòa hợp bỗng dưng của người dân SG chỉ mất khoảng vừa qua.

Tìm hiểu phần nhiều những XEM NGAY VÀ LUÔN compoud này, bạn sẽ thấy ko nơi nào tuyệt diệu hơn phong cách sống kì diệu tại Dragon Village.

vị TRÍ dự án nhà phố biệt thự DRAGON VILLAGE q.9

Dragon Village nằm trên trước mặt tuyến phố 990, phú hữu, q.9. Đây là đường dẫn tới cảng phường phú hữu nên hơi sa sầm uất. Không những thế, môi sinh tại dự án ko phải ô nhiễm, bởi đã có con sông SG điều hòa khí hậu, và những mảng xanh bao phủ.

Vì ứng dụng phong cách hoạch định theo quy chuẩn khu khép kín khép kín nên những nhân thể ích, an toàn và cách thức thiết kế mặt bằng tại Dragon Village rất chuyên nghiệp và khoa học. Trong khuôn viên công trình, mọi thứ tất cả đều góp mặt toàn bộ để tạo ra trọn vẹn cuộc sống cư dân, nhưng ko chuyên dụng cho chung cho cư dân tiếp giáp với.

Ngoài những sản phẩm để bán được thiết kế cao cấp theo thời trang tiên tiến kết hợp truyền thống, diện tích linh động thì các hạng mục hậ tầng trong khu vực cũng được đầu tư rất đồng bộ. Với:

– tuyến đường trong khu vực 12m (trở lên), được trải nhựa và thiết kế lòng phố hai bên với cây xanh lướt mẻ.

– Hệ thống điện nước hồ hết, lắp đặt ngầm để tạo vẻ đẹp nước mỹ quan cho công trình, và bảo đảm an ninh cho đời sống người dân.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét