Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Rio Vista có gì đẹp mà mọi người đổ xô đi mua

dự án nhà phố liên kế Rio Vista là công trình có CĐT là tập đoàn MIK đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà phố liên kế. Sau các công trình thàn... thumbnail 1 summary

dự án nhà phố liên kế Rio Vista là công trình có CĐT là tập đoàn MIK đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà phố liên kế. Sau các công trình thành công như park riverside, villa park thì MIK tiếp tục cho ra mắt rio vista với kỳ vọng tiếp diễn là một công trình thành công tiếp theo.


các thông báo CDT dự án Rio Vista


công trình nằm tại đường Dương Đình Hội q.9 với hai mặt giáp sông rạch loại là 1 công trình có view sông thảng hoặc hoi tại đây. Với quy mô 4,8 hecta, CDT sẽ xây dựng nhà phố liên kế và biệt thự cao cấp bao gồm 224 căn. Đặc biệt hệ thống một thể ích nội khu được xây dựng dùng cho cuộc sống của cư dân trong khu. Hệ thống cây xanh rộng to bao phủ, tạo nên một môi trường sống đậm chất ngẫu nhiên, làm ra môi trường sống trong lành, yên bình.


Được xây dựng bởi các kiến trúc sư đứng đầu Việt Nam DURACONS, các căn nhà phố rio vista được thiết kế theo thời trang nước mỹ, tiên tiến, sang và đẹp và cao cấp.

tuyển lựa đầu tư vào công trình Rio Vista


nhà phố liên kế q.9 đang là tiêu chí nhắm tới của phần nhiều nhà đầu cơ bởi mức nhu cầu sắm nhà phố đã tăng cao. Hàng loạt những dự án đã được chào bán trong năm 2017, đón chờ được những chiều hướng tích cực của thị phần BĐS q9, Rio Vista sẽ bung hàng đợt cuối năm, cụ thể là cuối tháng 10. Giá thành đưa ra cho 1 ngôi nhà phố Rio Vista chỉ hai,9 tỷ/căn. Đây là phí bỏ ra rất khả quan, là thời cơ đầu cơ vàng cho nhà đầu tư. So sánh với dự án park Riverside giá 3,5 tỷ/căn công đoạn 2, Simcity quận 9 giá 2,6 - 7 tỷ/căn thì Rio Vista nhận thấy vẫn là chọn lọc hoàn hảo.

Sự tiện lợi từ vựng trí dự án Rio vista
liên kết vùng huyền diệu lúc đi lại qua những nơi đó trung thực lòng phố như huyện một, quận hai tiện dụng. Từ Rio Vista liên kết tới khu công nghệ cao - nơi có sự đầu tư tăng trưởng trong tương lai gần ( và cũng là nơi nhiều kỹ sư, các đối tượng có trí thức cao khiến cho việc tại đó.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét