Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Nhà phố khang điền bình chánh là lựa chọn tốt hay không?

Nếu muốn mua nhà phố khang điền bình chánh hãy tìm hiểu về dự án sau. Khang điền bình chánh là dự án đang được  mong chờ nhất thời điểm này.... thumbnail 1 summary
Nếu muốn mua nhà phố khang điền bình chánh hãy tìm hiểu về dự án sau. Khang điền bình chánh là dự án đang được  mong chờ nhất thời điểm này. Khi mà hàng loạt những dự án được chủ đầu tư khác nhau bung hàng thì dự án nhà phố khang điền lại hấp dẫn khách hàng hơn về giá cả. Dự án nhà phố khang điền bình chánh giá rất tốt, chỉ 2,1 tỷ/căn. Đây là mức giá cực hấp dẫn, là cơ hội vàng cho những nhà đầu tư. Dự án này dự kiến sẽ hết sạch hàng trong ngày mở bán.
Tìm hiểu websitehttp://nhaphokhangdienbinhchanh.com/

Dự án nhà phố khang điền bình chánh có gì mà hấp dẫn khách đầu tư đến vậy?


Quy mô dự án là 83,9 ha, giai đoạn đầu tiên chủ đầu tư sẽ mở bán 3 block nhà phố H, K, L hơn 100 căn. Diện tích chủ yếu là 5x15; 5x17 .
Thiết kế 1 trệt, 2 lầu theo phong cách tiêu chuẩn châu âu, sang trọng hiện đại.
Hệ thống tiện ích trong khu dự án:

Đối với nhà đầu tư hay người mua để ở thì hệ thống tiện ích của dự án rất quan trọng, nhà phố khang điền bình chánh có những tiện ích gì, tiện ích đó có đầy đủ không?
Hệ thống tiện ích nhà phố khang điền đủ đầy những tiện ích, không kém những đô thị bậc nhất sài gòn hiện tại. Với quy mô lớn 83,9 ha, dự án có hồ bơi, trung tâm thương mại, phòng tập gym, công viên cây xanh, công viên cảnh quan, đường dạo bộ, khu vui chơi giải trí, khu mua sắm trung tâm thương mại....
Những tiện ích này giúp cư dân có một cuộc sống thoải mái hơn, một sự thuận tiện khẳng định đây là một khu đô thị khép kín bậc nhất sài gòn.

Hệ thống giao thông đồng bộ, kết nối vùng dễ dàng đơn giản

Tại dự án nhà phố khang điền bình chánh, bạn di chuyển rất dễ dàng thuận tiện với tuyến đường rộng lớn nguyễn văn linh, quốc lộ 50. Từ đây di chuyển tới khu đô thị phú mỹ hưng cũng chỉ 10 phút, tới quận 5, quận 8 cũng rất gần.
Giá mua căn nhà phố khang điền bình chánh cũng chỉ 2,1 tỷ đã có VAT. như vậy giá căn nhà phố này rất ok. Giá 2,1 tỷ tính ra giá đất là 18 triệu/m2.so sánh với giá đất ở bình chánh là 19 triệu/m2.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét