Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Tìm mua nhà gần nơi con nhỏ đi học là băn khoăn của nhiều gia đình trẻ

Như nhiều gia đình trẻ khác, anh Quang, chị Thành (GĐ điều hành và Giám đốc nhân sự của công ty TMĐT Quang Thành tại Tp.HCM) đã chia sẻ nhữn... thumbnail 1 summary
Như nhiều gia đình trẻ khác, anh Quang, chị Thành (GĐ điều hành và Giám đốc nhân sự của công ty TMĐT Quang Thành tại Tp.HCM) đã chia sẻ những khó khăn khi chọn lựa mua nhà để ổn định cuộc sống: “Với mong muốn cho một nơi an cư lạc nghiệp tốt, ngoài những yêu cầu về  thiết kế kiến trúc hài hòa, phong thủy tương thích, cân nhắc các yêu tố liên quan đến vị trí cũng như cơ sở hạ tầng, tiện ích nội khu hay không gian sống hài hòa, thư thái thì  bên cạnh đó, việc đưa con đi học gần hay xa và có thuận tiện không cũng là điều vợ chồng anh chị quan tâm lớn.
Xem thêm:

  1. Ưa chuộng Bất Động Sản xanh Xu hướng mới mà lại cũ
  2. Căn hộ Blue Diamond - Dự án Diamond City Quận 7


Cũng theo a Quang cho biết, dự án trên địa bạn thì rất nhiều, nhưng việc tìm ra dự án uy tín, chất lượng thì khá khó khăn.
Sau thời gian “cất công tìm kiếm” thì anh chị cũng đã chọn được căn hộ tại Blue Diamond Quận 7 – Tp.HCM

Dự án căn hộ cao cấp Diamond City

Tuy vài tháng nữa dự án mới mở bán, nhưng với sự uy tín của chủ đầu tư, dự án được đánh giá rất cao về cả tiến độ lẫn chất  lượng công trình.
Dự án Diamond City
Dự án Diamond City

Anh Quang, chị Thành cho biết: “Tìm được căn hộ Blue Diamond, chúng tôi rất vui mừng vì không chỉ thiết kế đẹp, phong thủy hợp mà đường dẫn con đi học cũng rất thuận lợi, thế là nỗi lo cũng được giải tỏa”.

Diamond City nằm tại đường Nguyễn Văn Linh Quận 7, từ đây có thể dễ dàng đi đến trung tâm thành phố hay khu đô thị Phú Mỹ Hưng.
Maps căn hộ Blue Diamond
Maps căn hộ Blue Diamond

Được đánh giá là dự án xanh có thiết kế hài hòa với thiên nhiên, cùng với đó chủ đầu tư đang có chương trình ưu đãi lớn cho 100 khách hàng, vì vậy hai anh chị đã nhanh tay đăng ký dù biết phải vài tháng nữa mới có nhà để ở.

Hai anh chị cũng có ấn tượng lớn với tiện ích mà Blue Diamond có được. Chị Thành sẽ không phải lo việc mua sắm chợ búa hằng ngày khi ngay dưới chân căn hộ là trung tâm thương mại sầm uất. Việc này cũng khiến anh Quang yên tâm hơn, khi vợ mình thuận tiện hơn trong công việc giá đình.

A Quang cho biết thêm:”Công việc hai vợ chồng rất vất vả, mà cô ấy phải chạy đôn chạy đáo về việc nội trợ thì tôi không yên lòng, may sao Blue Diamond đã giải tỏa trăn trở của tôi”
Khi mua nhà tôi được tư vấn rất nhiệt tình, khiến việc mua căn hộ trở nên dễ dàng hơn hết.
 Phòng kinh doanh: SĐT 0911 196 899

1 nhận xét

  1. du an imperial và - Với mật độ xây dựng 33% đảm bảo gia đình bạn sẽ được sống trong môi trường xanh sạch ngay tại trung tâm thành phố. imperial binh tan

    Trả lờiXóa