Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Tháp Blue Diamond Quận 7- Dự án sắp mở bán cực hấp dẫn tại Sài Gòn

Những thông tin về Tháp Blue  Diamond Quận 7 Diamond City có chủ đầu tư là tập đoàn đa ngành nghề Hoàn Cầu Group, tháp Blue Diamond nằm... thumbnail 1 summary

Những thông tin về Tháp Blue  Diamond Quận 7

Diamond City có chủ đầu tư là tập đoàn đa ngành nghề Hoàn Cầu Group, tháp Blue Diamond nằm trong quy hoạch của dự án và được xây dựng trong giai đoạn I.

–Nhà thầu dự án Diamond City là Công ty CP xây dựng Contecons

– Đơn vị tư vấn giám sát Công ty CP xây dựng Nagecco.

– Công ty tư vấn xây dựng  Nam Khải trực tiếp tư vấn xây dựng Blue Diamond

– Công ty TMDV Cơ Điện Lạnh P&M.
– Công ty kiến trúc NQH.
– Dự án được Ngân hàng TMCP Nam Á tài trợ và bảo lãnh cho khách hàng mua căn hộ.
Tháp Blue Diamond Quận 7- Dự án sắp mở bán cực hấp dẫn tại Sài Gòn
Tháp Blue Diamond Quận 7- Dự án sắp mở bán cực hấp dẫn tại Sài Gòn








Trong giai đoạn 1 của dự án sẽ xây dựng 1 Block gồm 2 tòa tháp Blue Diamond cao 36 tầng trên diện tích khuôn viên 6.546m2.

Với thiết kế hiện đại sang trọng, Blue Diamond Quận 7 hứa hẹn sẽ là khu đô thị bậc nhất Sài gòn.
Theo thiết kế khu căn hộ cao cấp Blue Diamond có 2 tầng hầm dành để xe và bộ phận kỹ thuật rộng 11.000m2. Với 726 căn hộ có diện tích từ 48m2 – 93m2 được thiết kế sang trọng hiện đại và 20 căn shophouse có diện tích từ 86m2 – 180m2 đem lại một không gian sống hoàn hảo cho chủ nhân.

Từ Blue Diamond có thể ngắm toàn cảnh thành phố xanh thơ mộng với những ánh đèn lung linh buổi tối. Các căn hộ được thiết kế từ 1-3 phòng ngủ, tận dụng tối đa không gian tạo cảm giác thoải mái khi sống tại chung cư. Các nhà thiết kế cũng tận dụng ánh sáng tự nhiên, tạo luồng sinh khí cho căn phòng của bạn.

Tiện ích tuyệt vời của Blue Diamond

Tiện ích nội khu: Đẳng cấp& hiện đại với đầy đủ 2 hồ bơi tràn rộng lớn, yoga, phòng tập gym, nhà trẻ, khu mua sắm, BBQ, , trung tâm thương mại, quán café, chăm sóc sức khỏe, siêu thị tiện ích, mảng xanh rộng với công viên trung tâm rộng hơn 3000m2… luôn luôn sẵn sàng phục vụ cư dân mọi lúc.


Tiện ích ngoại khu: Chỉ 10 phút đi xe cư dân tại Blue Diamond dễ dàng tiếp cận hàng loạt tiện ích hiện đại, sang trọng bậc nhất của khu đô thị Phú Mỹ Hưng, công viên Hương Tràm rộng 21ha, Hùng Vương Plaza, sân bay Tân Sơn Nhất, Chợ Bến Thành, Bệnh viện Pháp Việt, Viện tim Tâm Đức, Bệnh viện Chợ Rẫy,siêu thị SC VivoCity, siêu thị Crescent Mall , Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học RMIT…
Liên hệ Hotline: 0911 196 899

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét